Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

vách ngăn nhôm kính giá rẻ hcm 0909 523 950

Nhôm Kính Xuân Hữu 0909 523 950 xin chia sẻ những ưu điểm của vách ngăn nhôm kính  mang lại khi mình sử dụng nó cho quý khách hàng hiểu thêm về sản phẩm này .

Ngày nay, vách ngăn nhôm kính,  cửa kính cường lực, vách kính văn phòng  đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng bởi những tính năng mà vách ngăn kính đem lại như: chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không bị rỉ  sắt, dễ bảo trì, dễ lắp đặt, có tính an toàn & thẩm mỹ  cao, giá thành hợp lý hợp với mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này.



                              nhomkinhxuanhuu.com

Phong phú về kiểu dáng , đa dạng với phong cách hiện đại, tạo không gian thoáng, sang trọng với nhiều điểm nhấn riêng về trang trí. Vách ngăn nhôm kính là loại vách ngăn khung nhôm thường ánh nhôm hoặc nhôm sơn tĩnh điện với nhiều màu sơn khác nhau cho người dùng có nhiều lựa chọn. Kính sử dụng trong vách ngăn có nhiều độ dày khác nhau phù hợp với yêu cầu sử dụng.ngày nay kính được khách hàng ưu dùng nhất là  vách kính cường lực vì loại kính này có độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn, khó xước,  cắt kính



                          nhomkinhxuanhuu.com   

Bên cạnh vách ngăn chúng tôi còn nhận lắp đặt cửa kính cường lực, cắt kính, tủ nhôm kính, cửa đi nhôm kính, cửa kính lùa treo, vách kính cường lực, phòng tắm kính.

Với  đội ngũ kỹ thuật lâu năm kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, báo giá trước sửa chữa đem lại sự thoải mái cho quý khách hàng.
Phương châm phục vụ: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH - GỌI LÀ CÓ NGAY.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ
HOTLINE: 0909 523 950
Email: xuanhuunk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét