Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

vách kính văn phòng quận phú nhuận xuân hữu

Đi liền với xu hướng phát triển công nghệ và cuộc sống con người, ngành công nghiệp nhôm kính nó riêng và tất cả các ngành nghề nói chung đang ngày một phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của cuộc sống. Vách kính văn phòng  hiện đang là nội thất không thể thiếu của các văn phòng tòa nhà cao cấp bởi tính chất bền đẹp tạo không gian mở.Hãy đến với chúng tôi nhôm kính XUÂN HỮU 0909 523 950 để được tư vấn và lắp đặt.

                                vách ngăn văn phòng

  • Vách ngăn nhôm kính là gì?

Vách ngăn nhôm kính là vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau thay thế cho các loại cửa chia ngăn hay các vách bằng gỗ, nhựa. Vách ngăn nhôm kính tạo ra những vách ngăn chia tương đối độc lập về không gian, nhưng vẫn đảm bảo không bị che lấp tầm nhìn khiến không gian ngăn chia được liên tục và tạo cảm giác mở rộng hơn. Kích thước của vách tùy thuộc vào từng loại phòng và nhu cầu sử dụng
Vách ngăn nhôm kính cường lực được làm từ khung nhôm định hình kết hợp với các mặt kính cường lực có độ dày khác nhau từ 5mm đến 32mm. Do độ đền và tính chất đặc điểm nổi bật của kính cường lực như về độ bền, tính an toàn mà hầu hết các vách ngăn đều được làm từ kính cường lực.
 Đặc điểm vách ngăn nhôm kính cường lực​

                       vách ngăn văn phòng

Vách ngăn hội tụ đầy đủ các đặc điểm của cửa nhôm kính và đặc điểm của kính cường lực. Ngoài ra chúng còn có các đặc điểm nổi bật so với các vách ngăn thông thường:
  • Vách kính cường: trong kiến trúc là sáng, bóng và trong suốt. Tạo không gian rộng thoáng, không gian mở đặc biệt quan trọng đối với văn phòng và loại hình nhà cao tầng.
  • Vách nhôm giấu đố, giấu nẹp hoặc lộ nẹp tùy theo thiết kế của công trình.
  • Vách ngăn nhôm kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng lọai, cùng độ dày và kích thước
  • Tính chất cách âm, cách nhiệt tốt bảo đảm ánh sáng.
  • Chịu lực tốt chống cong vênh và không han gỉ bởi tác động của môi trường
  • Kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng loại kiến trúc
Nhôm kính xuân hữu mang đến chất lượng và giá cả tốt.
Tự hào là cửa hàng nhôm kính phục vụ tốt nhất cho tất cả các khách hàng, nhôm kính Xuân Hữu chuyên lắp đặt các công trình nhôm kính, vách ngăn nhôm kính cường lực, tủ kính, cắt kính,  … luôn đảm bảo giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất rẻ nhất đến từng khách hàng.
Nhôm kính XUÂN HỮU luôn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, quý khách có nhu cầu hãy liên hệ 
 Hotline : 0909 523 950 (Mr Hữu)
Email : xuanhuunk@gmail.com
web: http://nhomkinhxuanhuu.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét