Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Vách nhôm ngăn phòng giá rẻ tại gò vấp


vách ngăn nhôm kính giá rẻ ngoài giá trị thẩm mỹ, tính cách âm, cách nhiệt tốt, độ bền cao… Sản phẩm còn đem lại nhiều lợi ích thực tế khác. Dưới đây chính là những lý do mà khách hàng ngày càng ưa chuộng vách ngăn nhôm kính nhiều hơn.



Giá vách ngăn nhôm kính có giá thành không quá cao, lại sử dụng lâu bền và có thể di chuyển linh hoạt thay đổi tại nhiều không gian khác nhau. Vì vậy mà giá trị kinh tế sản phẩm mang lại khá cao. Kính được sử dụng là kính cường lực nên bền bỉ theo thời gian.

 Bên cạnh đó, thanh Profile nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện nhờ công nghệ tiên tiến nên sẽ có độ bền cao và luôn giữ được màu sắc cũng như cấu trúc ngay trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Việc lau chùi các vách ngăn phòng nhôm kính cũng dễ dàng hơn vì thế mà không gian luôn sáng đẹp như mới, không phải tu bổ hay bảo dưỡng định kỳ.

Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ đồng thời có độ bền cao và được thiết kế các khoang rỗng có các sống gia cường nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình. Nhẹ nhàng hơn hẳn so với vách tường hay tủ gỗ.

Các thanh profile của vách ngăn nhôm kính tphcm được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng, chiều dày nhôm, các rãnh trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng nên có khả năng cách âm và cách nhiệt ấn tượng, không những vậy vách ngăn nhôm kính còn có khả năng chịu lực tốt.




Cách ngăn nhôm kính giúp nới rộng không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng đồng thời tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ được làm từ kính thông thường, vách ngăn nhôm kính còn sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính hoa văn, kính màu, kính mài mờ… đảm bảo yêu cầu kín đáo, lại có tính thẩm mỹ cao mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn thích hợp.


HOTLINE: 0909 523 950 ( Mr.Hữu )


Email: xuanhuunk@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét